Điều kiện giao dịch chung
Chào mừng Quý khách đã đến với VapeHaNoi.vn
Khi Quý khách truy cập, đặt hàng và thanh toán tại website của chúng tôi, có nghĩa là Quý khách đã đồng ý với các Điều Kiện Giao Dịch Chung được quy định bên dưới. Vape Hà Nội có quyền thay đổi, thêm, chỉnh sửa hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều Kiện Giao Dịch Chung vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng lên website mà không cần báo trước. Khi Quý khách hàng tiếp tục sử dụng website sau khi các thay đổi về điều khoản được đăng tải, nghĩa là Quý khách đã chấp nhận với những thay đổi đó.
1. Bản quyền thương hiệu
Vapehanoi.vn là trang website thương mại điện tử chính thức của chúng tôi. Mọi thông tin, biểu tượng, hình ảnh, văn bản và quy cách trưng bày sản phẩm đã được đăng ký bản quyền cho website vapehanoi.vn.
Việc sử dụng hình ảnh và nội dung tại website vapehanoi.vn phải được sự chấp thuận và ghi rõ nguồn gốc.
Thông tin và hình ảnh trên website có thể thay đổi mà không cần báo trước. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất từ chúng tôi.
2. Chính sách hàng hóa và giá cả
Trong trường hợp sản phẩm bị hiển thị sai giá, sai thông tin do sự sai sót từ phía nhà cung cấp hoặc do lỗi nhập liệu, lỗi kỹ thuật, Vape Hà Nội có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng. Mọi quyết định cuối cùng liên quan đến đơn hàng đều thuộc về Vape Hà Nội.
Vape Hà Nội sẽ cố gắng cung cấp thông tin về sản phẩm và giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Vape Hà Nội cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã được xác nhận hoặc đã thanh toán hay chưa.
Trong trường hợp quý khách hàng đã hoàn thành thanh toán nhưng bị hủy đơn, toàn bộ số tiền mà quý khách đã thanh toán sẽ được hoàn trả về đầy đủ.
3. Giải quyết tranh chấp/xử lý khiếu nại
Khi thực hiện giao dịch tại Vape Hà Nội, khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác. Trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang vapehanoi.vn, Vape Hà Nội có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
Trường hợp phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Vape Hà Nội khuyến khích cố gắng giải quyết tranh chấp bằng giải pháp thương lượng, hòa giải để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu hai bên không đạt được thỏa thuận và yêu cầu Vape Hà Nội đứng ra giải quyết. Quyết định của Vape Hà Nội là quyết định cuối cùng.
Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Vape Hà Nội mà Vape Hà Nội có thể chứng minh đó là lỗi của hệ thống hoặc từ bên thứ ba (sai giá sản phẩm, sai xuất xứ, …), Vape Hà Nội có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi và tiến hành hủy đơn hàng. Nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng, Vape Hà Nội theo đó có thể quyết định hỗ trợ khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể.
4. Thời gian xử lý đơn hàng
Đơn hàng của quý khách hàng sẽ được bộ phận Kinh doanh trực tuyến Vape Hà Nội kiểm tra mỗi ngày, nhằm đảm bảo đơn đặt hàng là chính xác và phương thức thanh toán là hợp lệ.
Nếu sản phẩm mà quý khách đặt vẫn còn hàng, Vape Hà Nội sẽ liên hệ lại với khách hàng qua điện thoại và nhanh chóng vận chuyển sản phẩm từ kho đến địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp. Trong trường hợp sản phẩm đã hết hàng, Vape Hà Nội có quyền hủy đơn hàng hoặc liên hệ với khách hàng để thông tin thêm về tình trạng đơn hàng, cùng thời gian sớm nhất có thể đáp ứng được đơn đặt hàng của khách hàng.
Trong những ngày cao điểm đặc biệt, số lượng đơn đặt hàng tăng cao có thể khiến cho đơn hàng của quý khách được xử lý chậm hơn so với ngày thường.
5. Trách nhiệm với hàng hóa
Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của đối tác được cung cấp bởi Vape Hà Nội, đối tác sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa về việc mất hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển.
Nếu quý khách tự vận chuyển bằng phương tiện của mình, quý khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về những rủi ro, mất mát hoặc hư hại có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận hàng. Nếu phát hiện có bất kỳ vấn đề gì như trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, thiếu linh kiện hay sai hàng hóa, quý khách cần báo ngay với nhân viên vận chuyển và tiến hành ký vào biên bản xác nhận tình trạng hàng hóa.
Sau khi quý khách hàng ký xác nhận tình trạng hàng hóa bình thường, không có vấn đề gì, Vape Hà Nội không còn trách nhiệm với những thông báo trầy xước, hư hỏng, bể vỡ hay sai hàng hóa từ quý khách.